❓ Help T2 problem

Status
Not open for further replies.

Carleos

Honorary Poster
Bakit di na ako maka connect?
kaka register ko lang kanina sa tp10 at t2 tpos nagamit ko nang mga more than 2hours tapos di na maka connect.
connection lost daw eh tama naman ung payload. ginamitan ko pa ng ibang app pra sa t2 na promo ayaw parin. di rin naman block data ko..

ano kaya problema.
may bagong payload ba? or katay na?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 550
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jaz_16

Trending Topics

Online now

Members online
376
Guests online
2,183
Total visitors
2,559

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top