🔒 Closed New tricks internet godspeed

Status
Not open for further replies.
Yung mga reply po ba sa mga post na to ay counted as "post"? Need po kasi ng 30 post daw para maging established member. Ask ko lang kung yung pagcocomment ba ay counted or hindi? Thanks po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 895
    Replies
  • 45K
    Views
  • 495
    Participants
Last reply from:
Shasha13

Online now

Members online
1,145
Guests online
3,252
Total visitors
4,397

Forum statistics

Threads
2,317,389
Posts
29,191,007
Members
1,181,400
Latest member
naldared24
Back
Top