🔒 Closed New tricks internet godspeed

Status
Not open for further replies.
Ts notice me po.
Bumili po ako ng Globe LTE sim
Tas naglagay ako ng VPN thru settings, Not Working po. Tas nag update kayo yung postern, nag try ako kaso hindi din working..
Wala na po bang pagasa.
 
Ts notice me po.
Bumili po ako ng Globe LTE sim
Tas naglagay ako ng VPN thru settings, Not Working po. Tas nag update kayo yung postern, nag try ako kaso hindi din working..
Wala na po bang pagasa.
Ang tanong tama ba ang setup mo sa postern? Tigan mo yung sa akin nagkakapag laro pa ng mobile legend online games kaya lang yung netherland server mahina sa youtube pero subokan mo sa online games para malaman mo.
 

Attachments

  • CYMERA_20170921_183728.webp
    CYMERA_20170921_183728.webp
    53.9 KB · Views: 20
  • CYMERA_20170921_020542.webp
    CYMERA_20170921_020542.webp
    16.8 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 895
    Replies
  • 45K
    Views
  • 495
    Participants
Last reply from:
Shasha13

Online now

Members online
1,201
Guests online
3,080
Total visitors
4,281

Forum statistics

Threads
2,317,352
Posts
29,190,809
Members
1,181,376
Latest member
KewkWkek
Back
Top