🔒 Closed Globe switch

Status
Not open for further replies.

virgil2232

Honorary Poster
bkt ganun wla nb free sa globe switch? pg mg avail ako ng playstore 150mb o kht ano free ang lumalabas not enough load daw e dti nmn kht wla load pwede
 
para san ba naman mag paload ka ng 5 PISO tapos reg sa SURFALERT ON claim mo lahat then clear data and force stop tapos ung Limang piso mong pinang hihinayang i claim mo ng mga tig pipiso 20mb.. grabe naman to haha
 
haha d kc ngagamit globe ko mag 2months na may pang tnt kc ako lifetime .xp pwede png ml low ping. try ko lng ulit mg globe kc nsasayng lng lifetime .ehi ko png ddl ko sana movie. wla n pla free gs ipost ko nlng sa fb 6monts n rin kc ung .ehi ko ako lng gumagamit ipamigay ko nlng haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Zhean

Online now

Members online
375
Guests online
2,762
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top