pang accept lang ng gs sa emulator tol...syempre gamit ka ng injector for pcd naman pwd ang vpn sa bluestacks boss
what i mean yung injector hindi nasa loob ng bluestack kundi hiwalay sya tol...search mo http injector for pc..hindi pede ang injector sa bluestacks paps yan din ang problema ko ngayon
hindi ako maka input kasi no network ang bluestacks using http injector sa pc