
ngaun ko lang nalaman eh...hahahapwede nmn tlga boss kasi bluestacks yan eh connected kasi sa android phone mo yanhehe
astig hahah ngayon ko lang yan nalaman na pwede![]()
meron tol...sa dashboard mag send si 8080walang ma receive verification code sa cp mo pag sa emulator ka mag input ng number mo
wala akong natanggap tol na code sadmeron tol...sa dashboard mag send si 8080
