๐Ÿ”’ Closed Globe switch sa pc

Status
Not open for further replies.
pwede nmn tlga boss kasi bluestacks yan eh connected kasi sa android phone mo yan :D hehe
 
astig hahah ngayon ko lang yan nalaman na pwede:)

ako din...ngaun ko lang dinn sinubukan...
naglalaro kc ako ng OL games eh may anti 3rd party d pwede si injector kaya ng try ko sa data ng sim kaso wala na si GS..then try ko accept isang offer eh pumasok sa OL game..
 
dl ka lang po ng Bluestacks sir tapos input mo ung details na ginamit mo ngaun sa cp mo jan sa bluestacks at tyak automatic sync un sa laptop mo :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 4K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
PHC-eftabs813

Online now

Members online
1,000
Guests online
4,242
Total visitors
5,242

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top