❓ Help Skybroadband internet

Status
Not open for further replies.

Sysorz

Eternal Poster
Ask ko lang ano pwede gawin kase naka monthly plan kame ng 15 mbps, now lang ako nagka prob dahil ang nereceive ko lang na speed ay .43 mbs or less pa.. bakit kaya? At ano pwede solution? And sa experience ko no capping itong sky broadband. Thanks!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 961
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
emokeizer

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,039
Total visitors
4,235

Forum statistics

Threads
2,317,441
Posts
29,191,300
Members
1,181,422
Latest member
dhruv899999
Back
Top