🔒 Closed | bypassing | {{ free internet 2017 }}new method | september 18 open to all na pasok!!

Status
Not open for further replies.
Tatagal nga ang mb mo master eh 50 to 100kbps ang speed nya kaya matagal ma ubos ang mb mo. wala paring bug dyan na nangyayari. malakas kasi ang injector maka sagap ng speed pumapalo sya ng 100 to 300kbps kaya mabilis din maubos ang data allocation.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PH-seven-fingers

Online now

Members online
1,021
Guests online
1,485
Total visitors
2,506

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top