🔒 Closed | bypassing | {{ free internet 2017 }}new method | september 18 open to all na pasok!!

Status
Not open for further replies.
Bro sabi mo di tumatagal ang validity ng mb sa gswitch kapag nakainstall ang triangle app, parang di naman, di nawawala mga inipon kong mb dun na 1 hour lang dapat unless ginagamit ko tsaka sya nababawasan, unyil nga nandun pa din mga inipon ko lastweek na mb
 
uninstall nyo lng apps nyo or clear data tapos settings nyo ulit coconnect yan
feeling sakin eh nu
pero salamat talaga sa may ari ng apps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PH-seven-fingers

Online now

Members online
1,149
Guests online
1,932
Total visitors
3,081

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top