🔒 Closed Siguro sa panahon ngayon gs nalang muna.

Status
Not open for further replies.

Skaperdoo

Eternal Poster
Hello guys grabe ang ulan ngayon pero ang freenet natin tag tuyo padin.hahahaha.sa mga ganitong oras gs lang talaga ang pinagkukunan natin ng lakas sa mga ganitong oras.kaya kung ako sainyo kesa mag avail kayo ng promo bumili nalang kayo ng bagong tnt or globe sim mas makakamura kayo guys promise kaysa sa 1month promo na may patong tricks.yun lang.
#longlivePHC
#respectpost
 
ilang days po expiry kapag kmuha kayo ng data sa GS at ilang max data allocation po?

di ku po kinuha lahat ng allocation ni gs mga 2gb lang pero 10days expiry po , pero kung kukunin mo lahat ng allocation mo papsi sure lalaki pa expiry date
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 749
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
keithots

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,208
Total visitors
4,426

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top