🔒 Closed Tungkol sa pera swipe

Status
Not open for further replies.

tambay28

Established
Mga ka phc tanong ko lang kung ako lang nakaranas nito
Ioopen ko sana account sa pera swipe kaso nadirect ako sa log in page tapos pag nilalog in ko ayaw pa din kahit retrieve ko pa pasword ko incorrect email or id sya.
tinry ko yung sa kapatid ko ganun din nagyari sa kanya.
tinry ko magsign up kaso registered na number ko kaya di na tinatanggap.
nag sign up ako gamit yung sa nanay ko nag sign up naman pero kahit anong retrieve ko sa password ko gamit email ayaw pa din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 405
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
tambay28

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
3,056
Total visitors
4,251

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top