🔒 Closed Paano mag generate ng ehi file

Status
Not open for further replies.
rapron said:
Depende sa cp yun bro, kung wala sa cp mo yung display speed, download ka nlang sa playstore ng speed meter
maraming salamat idol!
Baka wala dito sa cherry mobile, hanqp ko later.
Nasagasaan kasi si pareng samsung ko kaya nakikiramay muna si mareng cherry mobile.hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 689
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
anmerjudel102518

Trending Topics

Online now

Members online
1,048
Guests online
2,275
Total visitors
3,323

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top