🔒 Closed Private instagram

Status
Not open for further replies.

Jananastar

Leecher
hello ka ph, may tanong Lang ? May crush Ako Naka private IG Niya gusto Ko Lang makita. May ways ba bukod sa mag follow request Ako ? Thank you!
 
Pwede po. Pa add follow mo sa friend mo or gawa ka ng account mo na isa or kahit kaninong account basta e follow mo. Haahahaha ikaw haaaa.. Marunong ka na nyan...
 
Haha iba ka ts.. talagang dinala mo pa hangga dito iyan ha. Haha Ganito na lang, gawa kang dummy mo tas pic mo maganda, o yung main account mo palitan mo muna ng piv ang name tas bio na ilagay mo "new account" tas follow mo na siya, after ma-accept ng req mo at after mo siyang e-stalk then block mo na siya. Tas palit ka na ng name ulet char hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 793
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
cristhevirgin

Trending Topics

Online now

Members online
1,347
Guests online
3,769
Total visitors
5,116

Forum statistics

Threads
2,319,233
Posts
29,199,406
Members
1,180,249
Latest member
mkabbary
Back
Top