🔒 Closed Globe switch lifetime 10gb to 12gb+ (must try)

Status
Not open for further replies.
Boss tnry ko to kanina then nakakuha ako ng 2.9gb + 500mb mula sa bonus fb.. Then another 100mb reward mula sa triangle..sinunod ko lahat ng instructions.. Pero nung naubos na yung 100mb mula sa triangle.. Di na ko makapag browse.. Di rin nababawasan yung 2.9gb..maliban lang sa 500mb nababawasan yun tuwing magffb ako..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 299
    Replies
  • 16K
    Views
  • 261
    Participants
Last reply from:
rogie299

Online now

Members online
1,179
Guests online
3,318
Total visitors
4,497

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top