🔒 Closed Globe switch lifetime 10gb to 12gb+ (must try)

Status
Not open for further replies.
ayus na ayus nga yan ts ganyan din diskarte ko pag na ubos na offerr ni gs bili na ulit new sim ..after mga 2-3 weeks yung na ubusan nang offer na sim meron na naman ulit
 
In short kung ngmit mona bonus fb 7 days n 500 mb at freebie sa gswitch..nkadipende sa ilan at anong free data allocation inaccept mo un ang mggmit mo..slmt d2 TS, mrmi aq nitong mauubos n sim XD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 299
    Replies
  • 16K
    Views
  • 261
    Participants
Last reply from:
rogie299

Online now

Members online
1,147
Guests online
3,223
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top