🔒 Closed Appear offline even ur active in messenger

Status
Not open for further replies.

zhefae06

Leecher
hi anyone po nakakaalam pano e disable or mag appear na offline kht acitve naman sa messenger? or mag appear offline sa specific friends only kht nakaactive. slaamat po
 
Wala pong ganun . Basta nka on internet no may possibility na online ka sa messenger/Fb kasi minsan offline din. Yan ang inaalam ko pa kung bakit ganun. Hahahahaaa
 
Wala pong ganun . Basta nka on internet no may possibility na online ka sa messenger/Fb kasi minsan offline din. Yan ang inaalam ko pa kung bakit ganun. Hahahahaaa
 
Sa profile mo turn off online presence and active now applicable toh sa messenger lite hindi akp sure sa messenger parang nasa friends ata yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 11K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
zhefae06

Trending Topics

Online now

Members online
675
Guests online
1,367
Total visitors
2,042

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top