d ko need sumikat boss. hahahaha kasi kung sisikat ako edi masasapawan kita. kaya ayaw ko sumikat dahil may respito ako sa iyo hahaha love you. wag na magalit ah?wag mo din gawin ***** mga tao rito magdadahilan kapa na wrong thread ka kasi may nakapuna sa pabibo modapat lang mapanuri, mapagmatyag. matang lawin! bawal mga pasikat,pafame,pabibo rito kaya sorry din
![]()
sino may sabi galit akod ko need sumikat boss. hahahaha kasi kung sisikat ako edi masasapawan kita. kaya ayaw ko sumikat dahil may respito ako sa iyo hahaha love you. wag na magalit ah?
di ako sikat kaya wag ka din magalit kung tama kasi mga comment mo di walang pupuna kaya wag ka din magalit
peace yowkung d ka galit mag i love you nga kuya?. cgeh nga.. love you kuyasino may sabi galit akodi ako sikat kaya wag ka din magalit kung tama kasi mga comment mo di walang pupuna kaya wag ka din magalit
peace yow
wow working thnx na thnx naka 40 GB na ako
duhhh? lolkung d ka galit mag i love you nga kuya?. cgeh nga.. love you kuya



i love you tookung d ka galit mag i love you nga kuya?. cgeh nga.. love you kuya

oh ayan hahah
still observation ko muna