Hahahaha yaan muna sya baka may sariling bug tricks hahahaNapa ka Oa mo masyado xD
Haha nakaka inis eh.Hahahaha yaan muna sya baka may sariling bug tricks hahaha
Hahaha kahit ako nga nagulat din pano naging 40gb un e mb lang naman ang post ko hinabol ko kasi don ay ung 50 text may 10 mins call pa mura na un sa 8pesos.Haha nakaka inis eh.
Haha nakaka inis eh.
sa wrong thread ko pala na post. sorry mga boss. love youHahahaha yaan muna sya baka may sariling bug tricks hahaha
Hahahahaha its okay paps hahahasa wrong thread ko pala na post. sorry mga boss. love you
wag niyong gawin dito mga ginagawa niyo sa FB group page!! pabibowow working thnx na thnx naka 40 GB na ako

correction po wala po ako fb. pero mabibo talaga ako, nagkamali lang. wag sanan gawin judgmental mga tao dito. wag umaasa sa comment, mapanuri, mapagmatyag. matang lawin!. love you boss. sorrywag niyong gawin dito mga ginagawa niyo sa FB group page!! pabibo![]()
wag mo din gawin ***** mga tao rito magdadahilan kapa na wrong thread ka kasi may nakapuna sa pabibo mocorrection po wala po ako fb. pero mabibo talaga ako, nagkamali lang. wag sanan gawin judgmental mga tao dito. wag umaasa sa comment, mapanuri, mapagmatyag. matang lawin!. love you boss. sorry
dapat lang mapanuri, mapagmatyag. matang lawin! bawal mga pasikat,pafame,pabibo rito kaya sorry din 