🍔 Food · Travel May alam ba kayong gamot na pampataba?

Status
Not open for further replies.
Don't need to buy paps . advice ko sayo gym , kain 5-6x a day kahit hnd marami bxta 5-6x meal. Tapos proper na tulog kahit na sinusunod 8 hrs. Pero hnd sa tamang oras mahirap .
Pero if mapera ka bili ka ng mass gainer tapos kain ka ng kain
Advice tested and proven.
 
try mo nga yung suggest nila boss. o kaya ikain mo lang ng ikain. 4-5x a day na kain, tamang tulog at konting exercise :)
 
isa pang alam ko brow.mag gym ka samahan moko hehe para naman mag kalaman ka kong totou kang payat nga.simula sa basic hanggang mag kalaman. ka
 
Don't need to buy paps . advice ko sayo gym , kain 5-6x a day kahit hnd marami bxta 5-6x meal. Tapos proper na tulog kahit na sinusunod 8 hrs. Pero hnd sa tamang oras mahirap .
Pero if mapera ka bili ka ng mass gainer tapos kain ka ng kain
Advice tested and proven.
thahaha ayus papsi noted ku 6x meal per day dagdag kaalanan thahahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 80
    Replies
  • 7K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
scythe_28

Trending Topics

Online now

Members online
809
Guests online
2,919
Total visitors
3,728

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top