F FR33D0M Honorary Poster Sep 9, 2017 #21 baka palusot lang yan ng mga TelCo para hinde na nila ayusin ang serbisyo nila haha
N netify808 Forum Veteran Sep 9, 2017 #23 kahit naman hindi sira, super bagal pa din ng internet dito sa pinas
N ninpunk1 Honorary Poster Sep 9, 2017 #24 Matagal na tayong hindi maka connect bago nasira ang submarine