M Mr Pickles Eternal Poster Sep 8, 2017 #1 From: Abs-Cbn may nasirang submarine Connection galing singapore na naka apekto sa pagbagal ng internet . mapa Globe ,Smart or Pldt.a
From: Abs-Cbn may nasirang submarine Connection galing singapore na naka apekto sa pagbagal ng internet . mapa Globe ,Smart or Pldt.a
C Connectdots Eternal Poster Sep 8, 2017 #3 Yung tungkol sa undersea cable na na cut dahil sa typhoon akin
P PHC-Leone Honorary Poster Sep 8, 2017 #4 Boss talaga bang dahil dyan? Ano boss yung hndi maka connect dhil daw sa ip address natin? Salamat po sa info nyo. Mtagal na rin akong d nakaka connect sa postern
Boss talaga bang dahil dyan? Ano boss yung hndi maka connect dhil daw sa ip address natin? Salamat po sa info nyo. Mtagal na rin akong d nakaka connect sa postern
Z zZJulZz Forum Veteran Sep 8, 2017 #6 Oo yung asteroid na bumangga raw sa underwater cable ng globe.
C CedrickPerez Grasshopper Sep 8, 2017 #7 Pero bakit po tayo nakakaconnect pa sa ibang ip? Ano po dahilan nun?
C Connectdots Eternal Poster Sep 8, 2017 #11 Ito ung post ko matagal na yang news https://phcorner.org/t/sanhi-ng-pagbagal-ng-net.395199/
B Black Hawk Eternal Poster Sep 8, 2017 #12 makakaconnect naman kaso mahina signal dahil nasira nga ang internet cable..ng nagdudugtong sa US at Asia
makakaconnect naman kaso mahina signal dahil nasira nga ang internet cable..ng nagdudugtong sa US at Asia
E Ed Von D Forum Veteran Sep 8, 2017 #15 haha.. thanks sa info mate pero mas na-enlighten ako sa mga comment hohoho \m/ goodeve