🔒 Closed For moderate tnt users only(pasok na)

Status
Not open for further replies.
200MB o 2GB..... nakakalito....

2GB po yan. Yung 200MB po is yung capping promo, which is kapag nagregister ka ngayon at kapag naconsume mona yung 200MB, mag slowdown ang speed mo. Kaya po meron yung cdc trick is para ma retrieve po yung normal speed. 2GB per day po yan.
 
Sir matanong ko lang paano ba gumawa ng .ovpn sa openvpn thanks sa sagot.
.ovpn files ay mada download sa mismong pinag create'n mo ng account po. For instance sa tcpvpn.com, may mga nakaattach po dun na download links. I edit niyo na lang po yung file after ma download.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 3K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
Deemo28

Online now

Members online
1,234
Guests online
2,425
Total visitors
3,659

Forum statistics

Threads
2,318,002
Posts
29,193,838
Members
1,180,757
Latest member
cal2
Back
Top