TS TS S skitzojhay Fanatic Sep 8, 2017 #5 globe? pag injector kasi bigla na lang madidisconnect tapos di na magkokonek tapos mga ilang oras magkokonek ulit pero pag ibang vpn nagkokonek agad
globe? pag injector kasi bigla na lang madidisconnect tapos di na magkokonek tapos mga ilang oras magkokonek ulit pero pag ibang vpn nagkokonek agad