🔒 Closed Openvpn

Status
Not open for further replies.

edmon01

Grasshopper
my vpn s upper side ng screen ko den connected ako via openvpn u.s server ibig bng sbhin nun nka tricks n net ko?kso nbwasan ung data ko s promo ko ng gotscombo,pls advice mga sir ty
 
Normal talaga yan sir pag may MB allocation ka unless kong may bug promo ka.. yung tipong hindi mababawasan yung MB allocation mo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 710
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
edmon01

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,028
Total visitors
4,274

Forum statistics

Threads
2,320,481
Posts
29,206,489
Members
1,179,901
Latest member
Andrew pogi 123
Back
Top