🔒 Closed Always red

Status
Not open for further replies.

freetosurf

Enthusiast
Good evening mga ka-phc. i think im in the wrong section but anyway, im using http injector sa modem ko with zain firmware. okay naman nakaka browse pero maya maya biglang mag re-restart yung modem tapos pag balik red signal then di ma access GUI. kailangan ko pa reboot ulit. bakit po kaya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 641
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kuysnoli

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,209
Total visitors
3,394

Forum statistics

Threads
2,317,901
Posts
29,193,374
Members
1,180,713
Latest member
Lyalua
Back
Top