🔒 Closed Bna bug na yata

Status
Not open for further replies.
1Gb yan paps. Ganyan din nangyari sakin walang load walang gs then nag browse ako biglang nag load nag surf ako nag buff din then sinagad ko, Nag download ako ng 1GB na file then yun nag capped na :D
 
Ngaun lang ba nauso senio yang globeswitch..? kasi matagal ng naiiwan ung mb ng mga inaaccept mo dyan kht expire na ung timelimit.. new sim tas globeswitch may free1gb +ung mga 100~150mb na free pag naaccept mo lahat un. = no cap ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Supreme Hack

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,143
Total visitors
3,367

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top