🔒 Closed Tutorial para sa sscap problem l working sa l smart l g/tm l no cdc l no ip hunt l

Ano connected kana o wala?

  • Yes, thank you po IDOL

    Votes: 21 43.8%
  • No, Di connected

    Votes: 27 56.3%

  • Total voters
    48
Status
Not open for further replies.
Ayaw pa rin boss :(( nakakainis di ko talaga makuha, working yung config kaso wala d parin makapag browse badtrip talaga kahit kelan di ko makuha tong sscap
ganto boss load ka fb5 tpos punta ka internet option,connection,lan setting uncheck mo lahat tpos patay modem saka bukas browse ka fb tapos run mo sscap tapos balik ka sa lan setting check mo proxy server gayahin mo nakalagay sa sscap mag browse kana
 
ganto boss load ka fb5 tpos punta ka internet option,connection,lan setting uncheck mo lahat tpos patay modem saka bukas browse ka fb tapos run mo sscap tapos balik ka sa lan setting check mo proxy server gayahin mo nakalagay sa sscap mag browse kana
 
ganto boss load ka fb5 tpos punta ka internet option,connection,lan setting uncheck mo lahat tpos patay modem saka bukas browse ka fb tapos run mo sscap tapos balik ka sa lan setting check mo proxy server gayahin mo nakalagay sa sscap mag browse kana

mag load kayo para kumapet kailangan talaga minsan gumastos pag ayaw talaga kumonek

Big thanks ts! working na ulit sscap ko.. your the Man!! :)

Nice
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 235
    Replies
  • 12K
    Views
  • 139
    Participants
Last reply from:
Bugger_Shakoy

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,282
Total visitors
3,504

Forum statistics

Threads
2,320,565
Posts
29,206,907
Members
1,180,001
Latest member
dariuscermak3683
Back
Top