🔒 Closed Tutorial para sa sscap problem l working sa l smart l g/tm l no cdc l no ip hunt l

Ano connected kana o wala?

  • Yes, thank you po IDOL

    Votes: 21 43.8%
  • No, Di connected

    Votes: 27 56.3%

  • Total voters
    48
Status
Not open for further replies.
idol gagana toh sa capped supersurf?..ung pong matapos mu marecieve ung "We noticed that your internet usage blah blah blah....na txt ng globe..more power idol
 
paps working pa na mn yung shadowsocks ko sinunod ko rin tut mo pero my problema..nakakabrowse ako pero hanggang 30 seconds lang..nasubukan ko na sa TM LTE at GLOBE LTE..ganun pa rin nangyayari..my advice ka po buh?..
 
Kuya Matanong ko lang po, may panahon na nakakapagbrowse ako at may panahon din na wala, bakit po ganyan? ano po ba ang dahilan? sa mga server ko po ba? pero okay naman po ang server green naman lahat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 235
    Replies
  • 12K
    Views
  • 139
    Participants
Last reply from:
Bugger_Shakoy

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,282
Total visitors
3,504

Forum statistics

Threads
2,320,565
Posts
29,206,907
Members
1,180,001
Latest member
dariuscermak3683
Back
Top