🔒 Closed Kumusta na mga ka phc

Status
Not open for further replies.

raylieh28

Fanatic
Gf: Baket ba tuwing nagdi-date tayo wala ka palaging pera?
Bf: Alam mo naman na nag-aaral pa tayo kaya saan naman ako kukuha ng pang-date?
Gf: Aba! Alangan naman ako lagi ang gagastos! Baket di mo ipunin yung baon mo araw araw?
Bf: Hindi pwede e.
Gf: Baket?
Bf: Di nga pwede e!
Gf: Baket nga!!
Bf: Syempre mabubulok! Diba tuwing sabado tayo nagdi-date? Kung iipunin ko mula lunes ang baon kong kamote, saging at suman edi bulok na yun pag dating ng sabado! hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 440
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
aldwin25

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,426
Total visitors
3,727

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top