Ryoumen Sukuna
Forum Guru
paturo naman po kung paano maayos yung SSCAP working naman po yung config pero pag nag google ako
Took long to respond po siya sana matulungan niyo ako
Took long to respond po siya sana matulungan niyo ako
working naman po kahit anong version kuysanong version ng sscap mo?
anong version ng sscap mo?
click the network icon below then open network and sharing center then local area connection then finally diagnose do it repeatedly or change the sscap server
working naman po kahit anong version kuys
Reset modem, cdc or change apn ka po either of the 3.Good luck!
change apn and cdc trick... hindi na lahat ng IP gumagana sa sscap.. almost depende sa lugar... and 3.7 po ok sya ung 4.0 may problema pa yan kaya ndi ko ginagamit...
open mo as administrator..
Likewise po.
hanapin mo reset button tapos pindutin mo o kaya e.restart mo. Malalaman mong nareset na kapag yung uptime ay nagrefresh back from the start.paano po mareset yung modem at paano po malaman kung nareset na?
hanapin mo reset button tapos pindutin mo o kaya e.restart mo. Malalaman mong nareset na kapag yung uptime ay nagrefresh back from the start.
eto oh naka red arrow, see attached file.last tanong nalang po saan po makikita yung uptime