❓ Help Bug pasok.

Status
Not open for further replies.

Jes06

Enthusiast
Patulong naman mga ser, nag IKEA35 ako tapos nag GS10 Akala ko magging 1week. Ganun kasi ginawa ko sa Ikya kaya Akala ko gagana. Pero 1day lang :( Ano kaya pwede pamatong dito kahit 1week lang pero mura lang? Walang budget e. Huhu.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 687
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
vin_niv

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,117
Total visitors
3,276

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top