🔒 Closed Pa help po. di po openline cp ko. di mailagay ang globe sa sim 1 :(

Status
Not open for further replies.

PHC-Kuys Jake jik

Eternal Poster
Di po kasi Openline etong O+ phone ko. tsaka walang 3G ang slot ng sim 2 :)..

Pano po ba tu i openline mga kuys??:)
Tuturuan ko gumawa ng Ehi files, tsaka HPI files, kung sino mang makaka tulong sakin. Thanks :)

O+
Model Number: 8_96_Adroid
Kernel version: 3.10.17

Salamat po sa tutulong :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 671
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Kuys Jake jik

Trending Topics

Online now

Members online
464
Guests online
2,131
Total visitors
2,595

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top