R raindenxyz Journeyman Sep 6, 2017 #22 sweetkim1 said: try mo tignan message centre mo Click to expand... Ano dapat msg center
S Slime- ᴺᵒᵗ ᵃ ᵇᵃᵈ ˢˡⁱᵐᵉ Elite Sep 6, 2017 #23 Oo nga nung lunes may nag post na ni delete nya kasi halos lahat nung nag try waiting lang. Baka nga po selected lang talaga
Oo nga nung lunes may nag post na ni delete nya kasi halos lahat nung nag try waiting lang. Baka nga po selected lang talaga