ChaeBerry06
Eternal Poster
ok nmn saken ts
syaga sa gosakto heheakala ko ako lang nakakaranas..meron nadin pala..hehe,,anu na gamit muna now sir?
thanks ts
pabulong bradNahuli kuna k phc,hindi na kaylangan on ang off,..peru sulit naman hindi mabigat sa bulsa,dahil 1month expiration nya,,

Maliit lng din nmn kasi kain ng online games, kya pwede na tlga gusaktuLaki din matipid na data, facebook lang
Gosakto na lang ginagamit sa shop para sa legit connection pang fb at online games.
mabagal kasi ang fb sa shadowsocks.
The rest, pinapadaan na sa sscap.