Magandang araw sa atin mga k PHC
sinu na nakakaranas sa inyo sa sscap na my latency pero hindi nakaka browse mahina ang pag pasok ng data?
anu kaya dahilan sir?
nakakaya naba controlin ang globe ang pag pasok ng data?
sino na po naka resolve nito,,,
commnet naman dyan sa naka gawa n ng sulotion mga ka phc,salamat
sinu na nakakaranas sa inyo sa sscap na my latency pero hindi nakaka browse mahina ang pag pasok ng data?
anu kaya dahilan sir?
nakakaya naba controlin ang globe ang pag pasok ng data?
sino na po naka resolve nito,,,
commnet naman dyan sa naka gawa n ng sulotion mga ka phc,salamat
