🔒 Closed Sscap connection

Status
Not open for further replies.

airBlue18

Forum Veteran
Magandang araw sa atin mga k PHC

sinu na nakakaranas sa inyo sa sscap na my latency pero hindi nakaka browse mahina ang pag pasok ng data?

anu kaya dahilan sir?
nakakaya naba controlin ang globe ang pag pasok ng data?
sino na po naka resolve nito,,,

commnet naman dyan sa naka gawa n ng sulotion mga ka phc,salamat
 
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Laki din matipid na data, facebook lang :)
Gosakto na lang ginagamit sa shop para sa legit connection pang fb at online games.
mabagal kasi ang fb sa shadowsocks.
The rest, pinapadaan na sa sscap.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Pastor-Kanor

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,117
Total visitors
3,276

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top