R ryanjayadrias Journeyman Sep 6, 2017 #1 Paki tulong po.bakit ang cp KO pag gumamit ako ng kahit anung VPN.ayaw...lumabas agad sa screen.pano po bah.
Paki tulong po.bakit ang cp KO pag gumamit ako ng kahit anung VPN.ayaw...lumabas agad sa screen.pano po bah.
P pina kaswerte Fanatic Sep 6, 2017 #3 Baka konti na lang space ng storage mo at bumagal phone mo paps.