๐Ÿ”’ Closed Nadelete ko :(

Status
Not open for further replies.

mobilelegends08

Honorary Poster
sa kakadelete ko kanina sa memory card ko ayun nadelete ko tuloy yung mga movies na kakadownload ko lang.
mga 4gb din yun
may paraan po ba na maibalik ko yung naidelete na?
 
Wala na po. Haha. I download nyo nalang ulit. Lapit na rin hating gabi. 10-20mins nalang yan 4gb
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 557
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-Bonja

Trending Topics

Online now

Members online
464
Guests online
2,131
Total visitors
2,595

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top