🔒 Closed Prx problem

Status
Not open for further replies.
Sakin ginawa ko meron akong pingtool tska ung stay alive na app then cdc/airplane mode lang.

Kasi ngaun sakin kahit anong apn same pa rin ung problem n un. Try mo rin mag 3g na sim much stable si postern dun kesa 4g putol tas taas pa ng ping 2k ms.
 
Try ko nga
http. globe.com. ph na apn, try mo rin. Basta if not working sa isa then try mo sa isa. Interchange ka lang sa tatlo until maging connected ka na. Huwag mo na ioff ung postern mo just change apn then try mo lang sa browser mo if connected ka na. Yun lang ginagawa ko.
 
http. globe.com. ph na apn, try mo rin. Basta if not working sa isa then try mo sa isa. Interchange ka lang sa tatlo until maging connected ka na. Huwag mo na ioff ung postern mo just change apn then try mo lang sa browser mo if connected ka na. Yun lang ginagawa ko.
Dati isang konek lang ok na ano kaya nangyare
 
airplane mode ON > clear data/cache/junk > postern ON > airplane OFF > data ON...Play youtube..

airplane mode ON/OFF untill it plays.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Pilya3019

Online now

Members online
1,208
Guests online
2,501
Total visitors
3,709

Forum statistics

Threads
2,320,496
Posts
29,206,570
Members
1,179,917
Latest member
dreiirn
Back
Top