DAILY POSTS
Fanatic
Diko po alam kung may nagpost napo dito pero may ishsare lang po ako. I hope wala papo pero kung meron po sorry po or credits nalang po. Salamat.
24 pesos lang po eto. Kailangan lang lagyan ng extra 4 kasi nung triny ko 24 last digit eh hindi lumabas eh tas nung nilagyan ko ng extra 4 ayan na lumabas. Makikita niyo naman po sa attached files.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
24 pesos lang po eto. Kailangan lang lagyan ng extra 4 kasi nung triny ko 24 last digit eh hindi lumabas eh tas nung nilagyan ko ng extra 4 ayan na lumabas. Makikita niyo naman po sa attached files.
