🔒 Closed Gosakto bug

Status
Not open for further replies.
Diko po alam kung may nagpost napo dito pero may ishsare lang po ako. I hope wala papo pero kung meron po sorry po or credits nalang po. Salamat.

Spoiler contents are visible only to Established Members.

24 pesos lang po eto. Kailangan lang lagyan ng extra 4 kasi nung triny ko 24 last digit eh hindi lumabas eh tas nung nilagyan ko ng extra 4 ayan na lumabas. Makikita niyo naman po sa attached files.
 

Attachments

  • IMG_4501.webp
    IMG_4501.webp
    49.3 KB · Views: 187
Sorry this keyword is no longer available because we have made this offer more sulit and sakto for you! With the new GoSakto, we have more sites and apps made more affordable for you! Dial *143# and select GoSakto to check them out!
 
katay na yan working yan pag naegsend ka sa 8080 pero pag nagreply ka na ng YES, code is invalid ang sagot ni globe! walang kwentang thread.
 
Mam Zellen nandyan napo yung sa atttached po yung patunay po:)
I mean, yang combo na yan, kahit ganyan ang reply kapag ireregister mo na ay sorry ang irereply ni globe. Hindi yan gagana dahil sa code na HW sa combo mo. Ang HW na code ay gagana lang sa 30days promo. Ang HW ay 1GB HOOQ Access kung saan available lang na pang 30days. Kung titignan mo ang nakalagay na apps diyan sa combo mo, wala kang makikita na hooq access
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
yzelglen

Online now

Members online
804
Guests online
1,682
Total visitors
2,486

Forum statistics

Threads
2,317,834
Posts
29,193,052
Members
1,180,678
Latest member
shjo
Back
Top