🔒 Closed Mga boss please help me about my sm-j500g

Status
Not open for further replies.

PHC Ora

Eternal Poster
Mga boss pano ko kaya gagawan ng paraan na maging default storage ng phone ko ay ang SD card. Mag tu-2 months ko na tong problema sana matulungan nyo ako maraming salamat mga Boss.
 
try mo na lang ilipat yung files mo sa sd card kung wala talaga swap storage para bumawas yung laman ng phone storage
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 499
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-GSM

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,742
Total visitors
2,167

Forum statistics

Threads
2,318,656
Posts
29,196,499
Members
1,181,017
Latest member
KingAyan
Back
Top