🔒 Closed Hardcore survival game for mobile

Status
Not open for further replies.
Hello, ka-PHC!

Naghahanap ka po ba ng hardcore survival game for mobile devices?

Suggest ko lang po na i-try niyo po ang Mini DAYZ. Underrated po siya pero napakaganda nitong survival game. Offline game. Very challenging. Learn as you play. No IAP. ZOMBIES!

=== Update ===
Update of Mini DAYZ v1.2.1 is out! (in market, the version is 1.2.2 but the app is actually 1.2.1)
Here is the link for apk of Mini DAYZ v1.2.1.
Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Mer="ryanamian, post: 6284316, member: 683093"]Kung yung classic RPG, para sa akin best ang Doom & Destiny.
Kung ARPG naman sa ngayon may Eternium ako pero malaki data nito at may obb pa mga 400MB at may online feature din to dahil sa attendance, skill ups at crafting.[/QUOTE]
Merong online may trading system.. Para do mahirap mag paper a. Thanks try ko suggestions no..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
obetalong

Online now

Members online
347
Guests online
2,311
Total visitors
2,658

Forum statistics

Threads
2,316,216
Posts
29,185,739
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top