🔒 Closed Gtm tricks :)

Status
Not open for further replies.

Claytonimba_05

Honorary Poster
Gandang gabi mga paps :) meron lang akong gustong ishare ngayon ko lang kasi ako nag try ehh, di ko lang alam kung may nag post na ba neto kasi wala akong nakita ehh, pero kung meron sensya na delete ko nlng.

Pwede syang gamitin pang connect kay injector kahit walang load eto steps mga paps.

1st download kayo ng winscribe eto link- You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

2nd mag gawa kayo ng account dapat yung valid na email add para maconfirm nyo sya eto naman link. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. tapos habang gumagawa kayo ng account bago sya matapos may nakalagay ba kung may voucher lagay nyo to GOTD60GB pag nagawa nyo na yung account nyo may lalabas dun na email confirmation mag sesend naman sainyo yung verification ehh.

3rd pag naconfirm na open nyo na si winscribe and then lagay mo yung account na ginawa mo pag ka login nun meron na syang 60gb of data na free tapos connect mo nlng sa server na gusto mo.

Pwede din sya sa injector gumana kasi sakin walang load no gs trick eto proof yung speed nya siguro depende sa location.

Pa hit naman kahit isang crit lang hahaha :D goodluck sainyo sana gumana :)) share ko lang.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-04-22-35-20.webp
    Screenshot_2017-09-04-22-35-20.webp
    132.3 KB · Views: 46
  • Screenshot_2017-09-04-22-35-30.webp
    Screenshot_2017-09-04-22-35-30.webp
    111.7 KB · Views: 37
  • Screenshot_2017-09-04-22-35-52.webp
    Screenshot_2017-09-04-22-35-52.webp
    110 KB · Views: 49
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
rangerfiynk

Online now

Members online
440
Guests online
2,503
Total visitors
2,943

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top