🔒 Closed Ang bilis na ni smart.

Status
Not open for further replies.
di associated ang globe promo sa smart . magkaiba sila . at baka naayos na ang mga ibang nasira sa SG na under cable
alam ko., baka lang nman sinabi ko:( kahit papano nabawasan yung smart user ngayon dahil sa bug promo ni globe.., dumami na kasi yung smart user nung nawala c jofom.,
 
alam ko., baka lang nman sinabi ko:( kahit papano nabawasan yung smart user ngayon dahil sa bug promo ni globe.., dumami na kasi yung smart user nung nawala c jofom.,

thahaha kung tama ka papsi sana wag na sila bumalik nang masolo na natin si smart thahahaha joke
 
alam ko., baka lang nman sinabi ko:( kahit papano nabawasan yung smart user ngayon dahil sa bug promo ni globe.., dumami na kasi yung smart user nung nawala c jofom.,

habang merong bug si globibo magpakasaya muna kami sa lakas ni smart thahahaha
 
Halos lahat yata ng network ngayun may problema. Kasalukoyan pa kc cla nag aayos sa mga sirang kable nila za dagat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
ehedzlyie

Online now

Members online
1,157
Guests online
1,877
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,919
Posts
29,193,461
Members
1,180,723
Latest member
jacobz101
Back
Top