🔒 Closed Ang bilis na ni smart.

Status
Not open for further replies.
Oo nga sir pero okay na ata si smart.. 3g nga lang yan paano na kaya kung 4g na yung smart dito saamin..
wifi kasi gamit mo , try mo data and testmy.net gamit ka chrome kasi pag uc browser di accurate ang speedtest nya sa testmy.net pero sakin okay naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
ehedzlyie

Online now

Members online
1,180
Guests online
1,975
Total visitors
3,155

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top