btw, may nag post na nito si mister opaw!proof nga dyan ts?... kahit SS langbtw, may nag post na nito si mister opaw!
hahaha kaya nga .. natawa ako sa kanyatahahahaha sa lahat ng pwede itawag papsi mister opaw talaga tahahahaha
hahahahaha kaya nga .. natawa ako sa kanyahaha
waaa hahaha .. langya ka pre hahahathahaha, mister opaw na din tawag ku pag nag post ulit yun thahahaua

waaa hahaha .. langya ka pre hahaha![]()
ha ha ha. idol mo talaga si mr opawproof nga dyan ts?... kahit SS langbtw, may nag post na nito si mister opaw!
Knza kaha n ba?ha ha ha. idol mo talaga si mr opaw
hahahathahahaha ayus naman siguro yun papsi opaw naman talaga thahah at may nag una na nagpangan sa kanya thahahaha
