N neovhan09 Honorary Poster Sep 4, 2017 #1 Just text : FREE5GB send to 8080/8888 INFO : Free 5GB data pag selected ang sim mo. for registration lang po yan. #sharelangpo #goodluck #forselectedsimonly
Just text : FREE5GB send to 8080/8888 INFO : Free 5GB data pag selected ang sim mo. for registration lang po yan. #sharelangpo #goodluck #forselectedsimonly
A Aihm Zmuhr Fanatic Sep 4, 2017 #6 Hi! Natanggap na namin ang iyong request. May makukuha kang text message para sa status ng iyong request sa loob ng 24 hours. Thank you! Sana Congratulations text nila hahahaha, btw ty ts
Hi! Natanggap na namin ang iyong request. May makukuha kang text message para sa status ng iyong request sa loob ng 24 hours. Thank you! Sana Congratulations text nila hahahaha, btw ty ts
A Aihm Zmuhr Fanatic Sep 4, 2017 #7 Hi! Natanggap na namin ang iyong request. May makukuha kang text message para sa status ng iyong request sa loob ng 24 hours. Thank you! Sana Congratulations text nila hahahaha, btw ty ts
Hi! Natanggap na namin ang iyong request. May makukuha kang text message para sa status ng iyong request sa loob ng 24 hours. Thank you! Sana Congratulations text nila hahahaha, btw ty ts
R Railkun Eternal Poster Sep 4, 2017 #12 Hi! Natanggap na namin ang iyong request. May makukuha kang text message para sa status ng iyong request sa loob ng 24 hours. Thank you! Buti pa si 8080 reply agad, pero si crush hindi.
Hi! Natanggap na namin ang iyong request. May makukuha kang text message para sa status ng iyong request sa loob ng 24 hours. Thank you! Buti pa si 8080 reply agad, pero si crush hindi.
M Markmadkill19 Forum Veteran Sep 4, 2017 #15 Aihm Zmuhr said: Hi! Natanggap na namin ang iyong request. May makukuha kang text message para sa status ng iyong request sa loob ng 24 hours. Thank you! Sana Congratulations text nila hahahaha, btw ty ts Click to expand... Same din natanggap ko.. hahaha..
Aihm Zmuhr said: Hi! Natanggap na namin ang iyong request. May makukuha kang text message para sa status ng iyong request sa loob ng 24 hours. Thank you! Sana Congratulations text nila hahahaha, btw ty ts Click to expand... Same din natanggap ko.. hahaha..
N netify808 Forum Veteran Sep 4, 2017 #16 ang alam ko freebies lang ito nung mga sim na binili kasama ng globe lte pocket wifi
P phc-Unknown Honorary Poster Sep 4, 2017 #19 Ang meron lang ata nyan eh ung mga sim na free sa pocket wifi. Wag umasa selected sim lang