Wala talagang makakapigil sa kanila..hahahaha pwde kasi totoo o hindi dummy ang account nila dito PHC tapos gumugawa sila nang dummy account sa fb pra for sharing... Nuon ang mga dummy accounts dito sa phc tapos sa fb ang hindi pero ngayun baliktad na naman mag le.leak pa rin ang mga tricks..matatalino talaga...hahaha meron nga kasabihan YUN MAY ARI NANG BAGAY O BAHAY BINABANTAYAN NIYA ANG MAGNANAKAW para hindi sympre manakaw ang di nya alam SIYA DIN PALA AY BINABANTAYAN NANG MAGNANAKAW naghahanap lang nang tamang tyempo..hahahaha ganun talaga