๐Ÿ”’ Closed Mahirap pla talaga mag established..

Status
Not open for further replies.
not charging.. minsan nagchacharge.. pero stock up sa 5% pag ganun u2 ic yun diba?
Nag try kna ba ng battery sir?
May na encounter na ako ganyan :) naayos ko sa battery.
Wala avail dito saamin battery ng 5c sir kaya ginawa ko shock na lang using higher voltage at direct ipapasok sa battery wag sa usb port,mga 5-10 sec tapos try ikabit ulit batt then charge
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 590
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
herdats27

Trending Topics

Online now

Members online
1,369
Guests online
2,923
Total visitors
4,292

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top