🔒 Closed Globe bug sad

Status
Not open for further replies.
Goodbye na tayo.. wala na natira hehe kukulit kasi ng iba nag post pa dito ng bakit daw di kayang katayin si jya, ayan katay na
 
hahahha pati high price na promo pinapatulan na,may i-post lang sa FB eh :) balik ULTERA muna

1 week na katayan, saan ka pa :)
 
hahahha pati high price na promo pinapatulan na,may i-post lang sa FB eh :) balik ULTERA muna

1 week na katayan, saan ka pa :)
Nagpakain si globe sa lahat kaya araw araw may katay :)
Katay na lahat boss ee haha
Meron pa naman po kahit papaano. Mautak lang talaga globe eh, hinintay mahanap naten yung bugs para maremove nila. Easy work kesa magrecode sila.
 
Nagpakain si globe sa lahat kaya araw araw may katay :)

Meron pa naman po kahit papaano. Mautak lang talaga globe eh, hinintay mahanap naten yung bugs para maremove nila. Easy work kesa magrecoce sila.

Hindi naman siguro makaktay boss if kunti lang mka reg sa bug pwera lang kung kalat na dba? Hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 813
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
KoxuKoshu

Online now

Members online
373
Guests online
2,637
Total visitors
3,010

Forum statistics

Threads
2,317,777
Posts
29,192,813
Members
1,181,635
Latest member
blueballs67
Back
Top