๐Ÿ’• Dating/Love Marriage

Status
Not open for further replies.
Agree, kahit wala ako asawa. Alam ko naman di nawawala ang pagaaway sa isang relasyon kaya normal lang yun.
 
pero never kami nag away sa pera.. madalas namin pag awayan babae.. at kung saan kami kakain
Nasa tao na yan. Yung dalawang tao sa loob ng relasyon. Pag parehas ang pananaw ~ mga simpleng bagay lang pagaawayan. Maintindihin pala kayo master. Haha. Gigil kayo dito sa phc dati e.
 
Nasa tao na yan. Yung dalawang tao sa loob ng relasyon. Pag parehas ang pananaw ~ mga simpleng bagay lang pagaawayan. Maintindihin pala kayo master. Haha. Gigil kayo dito sa phc dati e.
sa mga nakakaloko lang.. seryoso ako.. mahigpit ako sa anak ko pero nasa lugar.. di ako namamalo kasi.. sa salita ako.. pero never ko pang namura asawa ko at anak ko
 
sa mga nakakaloko lang.. seryoso ako.. mahigpit ako sa anak ko pero nasa lugar.. di ako namamalo kasi.. sa salita ako.. pero never ko pang namura asawa ko at anak ko
Ayus yan master dapat tularan. Beleb:)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 489
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,624
Total visitors
3,750

Forum statistics

Threads
2,316,720
Posts
29,187,820
Members
1,182,048
Latest member
kariemmalik1995
Back
Top